Brownie A la Mode

 

Ang nakakatuwa  sa dessert na ito ay hindi lamang maganda ang presentasyon kundi tamang tama ang lasa.  Kung baga sa beer, yung tipong makaisa ka lang, suave.

Dati mahilig akong uminom kaya lang, napalitan na ang bisyo kong ito—kumain ng masasarap at masusustansiyang pagkain.

Hindi ko alam kung nakakasama ito ano pero may minsang nakakasama talaga sa bulsa.

Nahilig kasi ako sa organic, di lamang sa gawang makina o manufactured na produkto kundi pati sa pagkain.  Matagal na akong mapili sa pagkain ngunit ngayon, mas “conscious” na ako.  Marunong na akong making sa aking katawan.

Noong sabado, nagkaroon ako ng pagkagustong kumain ng panghimagas o dessert.  Matapos kong kumain ng ham & cheese twister w/ fries at apple juice softdrinks para pantawid gutom dahil kailangan kong mag-intay sa fast food na iyon, sabi ng aking dila, gusto niya ng matamis na masarap na dessert.  At ito ang aking nahanap.

Ito ang aking mailalarawan sa aking pagkain ng brownie a la mode na ito:  It was a perfect bite.

🙂

Leave a Reply

