Bakit Ako Nag-blog?

Inspirasyon

Filipino

Hindi ko alam kung bakit ako nagsusulat basta’t ginawa ko lamang.  Sa bawat artikulo na aking ilagay ang aking husay sa pagsusulat, may natutuklasan ako sa aking sarili.  Para bagang ipinakikita nito kung ano ako noon, kung ano ako ngayon at kung ano ako nagiging.

Gayon, ang temang, Takip-silim hanggang bukang-liwayway….

English

Why Did I Blog?

I don’t know why I write but I just did.  With every article I put my writing skills into, I discover something about myself.  It seems it reveals who I had been, who I am and who I am becoming.

Thus, the theme, Dusk to dawn…

2 thoughts on “Bakit Ako Nag-blog?

Leave a Reply

